JOWIT GLOBAL_หาที่จอดรถ
loco24_Parking_logo

บริษัท โจวิท โกลบอล
JOWIT GLOBAL COMPANY LIMITED

เป็นผู้ให้คำปรึกษาและบริการในระบบรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร รวมถึงระบบบริหารจัดการที่จอดรถ
สามารถรองรับการขยาย หรือปรับเปลี่ยนระบบได้ในอนาคต

ref1
ref2
ref3
previous arrow
next arrow

ที่จอดรถราคาพิเศษ

ที่จอดรถ แอมไชน่าทาวน์ ที่จอดรถ เยาวราช
I’m Chinatown

ที่จอดรถ I’m Chinatown เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 300คัน ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง ใกล้ย่านเยาวราช และ รถไฟฟ้า MRT สถานีวัดมังกร


ที่จอดรถ OAKWOOD สุขุมวิท24
OAKWOOD SUITES BANGKOK

ที่จอดรถ โรงแรม Oakwood suites bangkok สุขุมวิท24 เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 160คัน ใกล้ห้างสรรพสินค้า Emporium และสถานีรถไฟฟ้าBTS พร้อมพงษ์


ที่จอดรถ พหลโยธิน 59 BTSพหลโยธิน59
PHAHOLYOTHIN 59

ที่จอดรถ พหลโยธิน 59 เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ใกล้ปากทางซอย พหลโยธิน59 และสถานีรถไฟฟ้าBTS พหลโยธิน59


ที่จอดรถ วงแหวนเซ็นเตอร์
WONGWAEN CENTER

ที่จอดรถวงแหวนเซ็นเตอร์ พื้นที่จอดรถ180คัน บนถนนกาญจนาภิเษก บางแค ใกล้ตลาดไนท์มาร์เก็ตและอพาร์ทเมนท์


โรบินสัน สมุทรปราการ ที่จอดรถ
Robinson Samutprakarn

ที่จอดรถ โรบินสัน สมุทรปราการ เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 965คัน ตั้งอยู่บนถนนท้ายบ้าน ใกล้ รพ.เปาโล และ รถไฟฟ้าBTS สถานีแพรกษา


ที่จอดรถ โรบินสัน บางรัก
Robinson Bangrak

ที่จอดรถ โรบินสัน บางรัก เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 250คัน บนถนนเจริญกรุง ใกล้โรงแรมแชงกรีลา และรถไฟฟ้าBTS สถานีสะพานตากสิน


TWZ ที่จอดรถMRTรัชดา
TWZ

ที่จอดรถ TWZ รัชดา19 เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 100คัน ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ใกล้สวนลุม-ไนท์บาร์ซาร์ ติดกับรถไฟฟ้าMRT สถานีรัชดาภิเษก


ที่จอดรถ โรงแรม Marriott สุขุมวิท22 BTSพร้อมพงษ์
Marriott

ที่จอดรถ โรงแรม มาริออท เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 1000คัน ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้ห้างEmporium และ รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์


i m park_ที่จอดรถจุฬาซอย19
I’m Park

ที่จอดรถ I’m Park เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 250คัน ตั้งอยู่บนถนนบรรทัดทอง ใกล้ห้างMBK และ รถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่าน


ที่จอดรถ CU Sport จุฬาซอย 5,8,10
CU-SPORT

ที่จอดรถ CU-Sport จุฬาฯซอย10 เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 200คัน เข้า-ออกได้ทั้งจุฬาฯซอย 5 ,8และ10 ใกล้สนามกีฬาศุภชาลัยศัย และรถไฟฟ้าMRT สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ


Dragontown ที่จอดรถจุฬาซอย20ซอย
DRAGONTOWN

ที่จอดรถ ดราก้อนทาวน์ เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 250คัน ตั้งอยู่บนถนนบรรทัดทอง ใกล้อุทยาน 100ปีจุฬาฯ และ รถไฟฟ้าMRT สถานีหัวลำโพง


ที่จอดรถ nasa vegas แอร์พอร์ตลิงค์ แยกคลองตัน
NASA BANGKOK

ที่จอดรถ นาซ่า แบงคอก เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 250คัน ตั้งอยู่บนถนนรามคำแหง สี่แยกคลองตัน และ Airport Rail Link สถานีรามคำแหง


MINT TOWER

ที่จอดรถในร่ม Mint Tower จุฬาฯซอย10 เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 100คัน เข้า-ออกได้ทั้งจุฬาฯซอย 5 ,8และ10 ใกล้สนามกีฬาศุภชาลัยศัย และรถไฟฟ้าMRT สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ


SUKHUMVIT 71

ที่จอดรถ สุขุมวิท 71 ซอยปรีดีพนมยงค์5 ด้านหลัง ตึก loco เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 30คัน อยู่ใกล้ถนนใหญ่เพียง50เมตร และ รถไฟฟ้าMRT สถานีพระโขนง


ที่จอดรถุ OneOne ถ.สามัคคี ปากเกร็ด นนทบุรี
ONE ONE

ที่จอดรถ One One เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่จอดรถกว่า 80คัน ตั้งอยู่บนถนนสามัคคี บางตลาด ปากเกร็ด นนทบุรี


ที่จอดรถ Vanilla Moon ที่จอดรถ ถนนจันทร์ สาทร
VANILLA MOON

ที่จอดรถใจกลางถนนจันทร์ ย่านสาทร เปิดให้บริการพร้อมระบบรักษาความปลอดภัย ทันสมัยด้วยระบบชำระเงินผ่านการสแกน QR Code พื้นที่จอดรถกว่า 234คัน ร้านค้า ร้านอาหารมากมาย


ที่จอดรถ หลานหลวง(การบินไทยเดิม)
LAN LUANG

ที่จอดรถในร่มกลางกรุงเก่าย่านหลานหลวง สะดวกสบายใกล้วัดภูเขาทองและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย


ROBINSON SUKHUMVIT

ที่จอดรถในร่มที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สุขุมวิท เปิดบริการตลอด24ชั่วโมง  ใกล้ห้าง Terminal 21 เดินทางต่อสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้าทั้ง MRT และ BTS